ได้ของครบ พบของถูกใจ ไปที่ ...สินไทย มินิมาร์ท

ผลิตภัณฑ์บำรุงผม เร่งผมยาว ดูแลเส้นผมหลังสระ และจัดทรงผม


ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม

ตัวนี้เป็นคอนดิชันเนอร์บำรุงเส้นผมของทานตะวัน(Tantawan)ซึ่งขวดสีเขียวก็มีส่วนผสมของสาหร่าย(seaweed extract)และขวดสีเหลืองมีส่วนผสมของน้ำมันดอกทานตะวัน(Sun flower extract)บำรุงเส้นผมที่แห้งเสียและปกป้องเส้นผมจากแสงแดดและมลภาวะค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆน่าใช้ดีค่ะตัวนี้ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหน่ะด้วยค่ะ

 
วิตามินบำรุงเส้นผม
วิตามินบำรุงเส้นผมและเร่งผมยาวสำหรับสาวๆหรือหนุ่มๆที่ตัดผมแล้วไม่พอใจก็ใช้ตัวนี้เร่งผมยาวประหยัดกว่าการต่อผมมากมายแต่ก็ใจเย็นๆค่ะ นวดกระตุ้นศรีษะและเส้นผมบ่อยๆค่ะ 




เซรั่มบำรุงและเร่งผมยาว





น้ำยาเร่งผมยาวขวดใหญ่หัวธรรมดาและแบบสเปย์



น้ำมันบำรุงผมให้เงางามมีน้ำหนัก

น้ำมันบำรุงเส้นผมขวดกลางหัวปั๊ม
มูสจัดทรงผมและบำรุงผม


สเปย์และโลชั่นบำรุงผมแห้งเสีย
มูสจัดทรงผม

โลชั่นบำรุงผม



 
สเปร์บำรุงและปกป้องเส้นผม

สเปย์จัดแต่งผมให้เป็นทรงชนิดแข็ง


ตัวนี้ขายดีมากค่ะเพราะจัดทรงชนิดออกงานให้อยู่นานเป็นทรงได้ทั้งวัน ราคาก็ไม่แพงค่ะขวดนึงก็ใช้ได้นานด้วยค่ะ