ได้ของครบ พบของถูกใจ ไปที่ ...สินไทย มินิมาร์ท

ผลิตภัณฑ์เนเจอร์ริช Naturerich


ผลิตภัณฑ์เนเจอร์ริช Naturerich





ผลิตภัณฑ์เนอเจอร์ริชก็เป็นอีกสินค้าชนิดหนึ่งเช่นกันที่ได้รับความนิยมและการตอบรับจากลูกค้าเราเป็นอย่างดีวันนี้เราเลยต้องยกตัวนี้มาเล่าสู่กันฟังว่าของเขาดีอย่างไร และสินค้าตัวไหนเหมาะกับเราค่ะ ซึ่งสินค้าแต่ละตัวนั้นก็นับว่าคุ้มสมราคาค่ะไม่แพงอย่างที่คิดค่ะ ได้รับความควบคุมจากนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ใครที่ยังไม่เคยใช้ก็สามารถซื้อแบบบรรจุซองไปลองได้ค่ะ หลายคนใช้แล้วติดใจอันนี้คนไทยคิด คนไทยทำ คนไทยใช้ค่ะ ฟังแล้วน่าภูมิใจแทนผู้ผลิตจริงๆนะคะ(อันนี้พูดแบบไม่ได้ค่าโฆษณานะคะ พูดไปตามเนื้อแท้ค่ะ)


Naturerich สูตร oil free & Pore care serum 

ซีรั่มเจลเนื้อใสสำหรับควบคุมความมันตลอดทั้งวัน พร้อมทั้งดูแลปัญหารูขุมขนกว้างอันเป็นสาเหตุของผิวแลดูหยาบกร้านได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยสารสกัดจาก wich Hazel และวิตามินบี 3 เข้มข้นช่วยบำรุงและกระชับผิวหน้าให้ขาวเนียนสดใส รูขุมขนแลดูเล็กลง อย่างได้ผลและมีประสิทธิภาพ ใช้ทาบำรุงผิวหน้าหลังล้างหน้าทั้งเช้าและก่อนนอนค่ะ



Naturerich BB Cream Pearl & Aloe vera บีบีครีมไข่มุก ผสมอโลเวร่า




บีบีครีมไข่มุกผสมอโลเวล่า อุดมด้วยสารสกัดไข่มุก ว่านหางจระเข้ พร้อมวิตามินอี และวิตามินบี 3 ช่วยบำรุงหน้าตอนกลางวันแทนครีมรองพื้นและครีมกันแดดหรือใช้ทาให้ผิวหน้าขาวเนียนใสเนียนนุ่มชุ่มชื่น กระจ่างใสอมชมพู อย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผิวที่ต้องสัมผัสกับแสงแดด รังสี UVA และ UVB เป็นประจำรวมถึงผิวที่คล้ำเสียจากแสงแดด ด้วยสูตรพิเศษที่ซึมซาบรวดเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะทำให้ผิวกระจ่างใสเรียบเนียนและเต่งตึงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้เป็นประจำก่อนแต่งหน้าทุกเช้าแทนครีมรองพื้นและครีมกันแดด เพื่อป้องกันแสง ยูวี หรือใช้ครีมบำรุงเพื่อให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ   


Naturerich Melasma cream pearl& tomato ครีมทาฝ้าแดดไข่มุก ผสมมะเขือเทศ

ครีมทาฝ้าแดดไข่มุก และมะเขือเทศ สูตรพิศษอุดมด้วยสารสกัดไข่มุก มะเขือเทศ Kojic dipalmitate วิตามินบี 3 และวิตามิน อี เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาฝ้าแดดและผิวหน้าหมองคล้ำโดยเฉพาะสูตรซึมซาบเร็วเป็นพิเศษ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้เป็นประจำทุกวันเพื่อผิวกระจ่างใสอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ทาเป็นประจำต่อเนื่องได้ทุกวันเพื่อผิวแลดูกระจ่างใสอย่างมีสุขภาพ ปราศจากสารปรอท ไฮโดรควิโนน กรดวิตามินเอ และสารเคมีอันตราย ใช้ทาเป็นประจำทุกเช้า และก่อนนอน เพื่อผลลัพธ์ที่ดี กลางวันควรใช้ร่วมกับครีมกันแดดเป็นประจำค่ะ



Naturerich Facial Massage Serum ซีรั่มนวดหน้า (บำรุงไม่ต้องล้างออก)


ซีรั่มนวดหน้าสูตรพิศษไม่ต้องล้างออก ใช้นวดบำรุงผิวหน้าและลำคอ เพื่อให้ผิวขาว ช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย และอ่อนล้า ใช้นวดบำรุงผิวหน้าและลำคอทุกวันโดยใช้ก่อนครีมอื่นๆและไม่ต้องล้างออก ใช้บำรุงในตัวผิวหน้าจะกระชับเต่งตึง รู้สึกได้ในครั้งแรกที่ใช้ค่ะ


Naturerich Berry Whitening Serum เบอร์รี่ไวท์เทนนิ่ง ซีรั่ม




เบอร์รี่ไวท์เทนนิ่ง ซีรั่ม อุดมด้วยสารสกัดเบอร์รี่ วิตามินบี 3 และโคจิก ไดปาล์มมิเตต ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผิวที่ต้องการบำรุงเป็นพิเศษ ผิวหมองคล้ำ ด้วยเนื้อครีมเข้มข้นที่ซึมซาบได้อย่างรวดเร็วช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื้นและเต่งตึงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้ทาผิวหน้าเช้าเย็นหลังล้างหน้าและก่อนนอน


Naturerich Roselle brightening facial gel mask เจลพอกหน้าใสกระเจี๊ยบแดง 3 นาที  สูตรเข้มข้นใช้เพียง 3 นาที


เจลพอกหน้าใสกระเจี๊ยบแดงสูตรเข้มข้น ใช้เพียง 3 นาที
เพื่อผิวขาวกระจ่างใสเต่งตึง รู้สึกได้ในครั้งแรกที่ใช้ อุดมด้วยกรดผลไม้จากกระเจี๊ยบแดง Lactic acid ที่พบในโยเกิร์ต คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก และวิตามินอีเข้มข้มเพื่อผิวที่มีปัญหารอยแผลเป็น ขจัดปัญหาสิวอุดตัน หน้าหมองคล้ำ ฝ้าแดด จุดด่างดำ รอยดำจากสิว และรอยแผลเป็นต่างๆ อย่างได้ผลและมีประสิทธิภาพ ได้รับความควบุคมจากนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ใช้ล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำแล้วพอกเจลหน้าใสทิ้งไว้เพียง 3 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะสังเกตเห็นว่าผิวหน้ากระชับเต่งตึงและขาวใสขึ้น จนรุ้สึกได้ ใช้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง



Naturerich Pomegranate facial macro scrub ครีมขัดผิวหน้าทับทิมไมโครสครับ


ครีมขัดผิวหน้าจากสารสกัดผลทับทิม และไมโครสครับขนาดเล็กเป็นพิเศษ

 ไม่ทำให้ระคายเคือง ช่วยผลัดผิวหมองคล้ำ และเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพหลุดออกได้เร็วยิ่งขึ้นเผยผิวกระจ่างใสอ่อนเยาว์ ลดปัญหาการอุดตันของสิวและให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ จนรู้สึกได้ในครั้งแรกที่ทใช้ ล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำแล้วทาครีมขัดผิวหน้าบางๆขัดเบาๆให้ทั่วใบหน้าและลำคอ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดใช้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง



Naturerich Herbal Acne facial soap สบู่ล้างหน้าสมุนไพร(สำหรับสิว) สำหรับสิวอักเสบ อุดตัน ผสมทรี ทรี  ออย ผสม Anti-bacteria aqent


อุดมด้วยสารสกัดจาก ทรี ทรี ออย ช่วยลดความมันบนใบหน้าให้ผิวหน้ากระชับขาวเนียนสดใส เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาสิวอักเสบ สิวอุดตัน และสิวที่เกิดจากเชื้อแบคทีเรียมีส่วนผสมของไตรโคลซานที่ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียทำให้ผิวหน้าสะอาดสดใส ใช้ล้างหน้าเช้า-เย็น เป็นประจำทุกวันเพื่อผิวสะอาดสดใส
Naturerich White pearl soap สบู่ล้างหน้าไวท์เพิร์ล
ด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ ที่อ่อนโยนต่อผิวหน้าโดยเฉพาะสบู่ล้างหน้าไวท์เพิร์ล ที่มีส่วนผสมของขุ่กจากธรรมชาติและวิตามินอี ผิวสุขภาพดี  เหมาะสำหรับผู้มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ใบหน้าหมองคล้ำ เพื่อผิวสะอาดสดใส เนียนนุ่มเปล่งประกาย ผิวสุขภาพดีอย่างมีประสิทธิภาพ ใช้ล้างหน้าเช้า-เย็น เป็นประจำทุกวันเพื่อผิวสะอาดเนียนสดใส และมีสุขภาพดี


Naturerich สบู่หน้าใสกระเจี๊ยบแดง & สตอเบอรี่




อุดมด้วยกรดผลไม้จากกระเจี๊ยบแดง สตอเบอรี่และวิตามิน เอ และซีที่บำรุงผิวหน้าให้ขาวเนียนสดใส ไร้สิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำ บำรุงผิวหน้าไม่ให้มันเหนอะหนะ ใช้ล้างหน้าเป็นประจำและล้างออกด้วยน้ำสะอาด


Naturerich Ginseng ,Pearl & Gold Soap สบู่ล้างหน้าโสมไข่มุกทองคำ




บำรุงผิวหน้าเพื่อผิวขาวเนียนสดใส ไร้สิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำ พร้อมปกป้องผิวหมองคล้ำจากแสงแดดอุดมด้วยสารสกัดจากไข่มุกแท้ช่วยให้ผิวหน้าขาวเนียนนุ่ม สดใส กระชับ เต่งตึ่งสารสกัดจากโสมเกาหลี แท้ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ เพื่อผิวหน้าสดใส ไร้ริ้วรอย พร้อยช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูขาวนุ่มอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ ทองคำบริสุทธิ์ช่วยลบเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำบนใบหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ ใช้ล้างหน้าเป็นประจำทุกวันและล้างออกด้วยน้ำสะอาด