ได้ของครบ พบของถูกใจ ไปที่ ...สินไทย มินิมาร์ท

ผลิตภัณฑ์ คังเซน (Kangzen-kenko)

ผลิตภัณฑ์ คังเซน (Kangzen-kenko)
วันนี้ร้านสินไทยฯก็มีสินค้าคุณภาพของ kangzen มาแนะนำค่ะ เพราะว่ากระแสทาคังเซนหน้าเด้งนี่แรงมากค่ะ ใช้กันตรึมค่ะ

เลยเอามาตัวที่เด่นๆที่ลูกค้านิยมมาแนะนำค่ะ จริงๆแล้วสินค้าของคังเซนมีหลายตัวกว่านี้ค่ะ
ชุดที่นิยมใช้ คือ basic skin ค่ะ ราคาก็ค่อนข้างแพงเหมือนกันคะ แต่ก็ใช้ได้นานคิดๆระยะเวลาแล้วก็คุ้มค่ะ
ชุดนี้น่าจะเหมาะกับผู้ที่ผิวแห้ง ถึง ผิวผสมค่ะ ใช้แล้วจะเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวเมื่อใช้ติดต่อกันไปซักระยะค่ะ แต่รอหน่อยค่ะรับรองได้ผลแน่นอนค่ะแต่อย่าใจร้อนค่ะ
มีตัวทาคือมุกค่ะ สำหรับคนผิวมันเป็นสิวง่ายไม่แนะนำค่ะและถ้าอยากให้หน้าใสเร็วก็เพิ่มตัวขัด appricot ตักมาผสมกับ cleansing milk ผสมเป็นเนื้อเดียกันแล้วค่อยๆขัด ขัดเบาๆด้วยมือนะคะ

ตามด้วยตัวบำรุงค่ะ แล้วทามุกทับอีกครั้ง
แต่เคล็ดไม่ลับของการดูแลผิวไม่ได้อยู่ที่การทาเพียงอย่างเดียว การรับประทานเข้าไปบำรุงภายในช่วยก็มีผลเช่นกันค่ะ ตัวที่นิยม แต่จะว่าไปแล้วหากคุณทานผักผลไม้เป็นอาจิณอยู่แล้วก็ไม่ต้องพึ่งสิ่งเหล่านี้ให้ฟุ่มเฟือยค่ะ แต่ถ้าบางคนไม่มีเวลา ต้องทำงานชนิดไม่มีเวลาให้ตัวเองไม่ค่อยได้ใส่ใจกับอาหารมากนักอาหารเสริมหรือวิตามินต่างๆก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งซึ่งช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้ค่ะ แต่ทุกอย่างก็ขึ้นกับความพอดีของการทานค่ะ อะไรที่มากไปมันมักไม่ค่อยมีผลดีเท่าไหร่ เอาพอดีๆค่ะ
Kristine Ko-Kool


 Kristine Ko-Kool Cleansing milk  ครีมทำความสะอาดผิวหน้าเช็ดคราบเครื่องสำอางสูตรติดทนหรือสูตรกันน้ำ ใช้นวดวนให้ทั่วใบหน้า จากนั้นใช้สำลีเช็ดออกแล้วจึงล้างด้วยสบู่หรือโฟมที่เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล



Kristine Ko-Kool apricot cleansing cream คริสติน โคคูล แอปพริคอท เคล็นซิ่ง ครีม ครีมขัดทำความสะอาดผิวหน้าเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ตักแอปพริคอท 4-5 ช้อนตวง ผสมเคล็นซิ่งมิลค์ในปริมาณที่พอเหมาะผสมให้เข้ากัน ชโลมน้ำให้ทั่วใบหน้า ขัดเบาๆ 1-2 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาดหรือน้ำอุ่น แล้วจึงล้างด้วยสบู่หรือโฟมตามปกติ ใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง
                     
Kristine Ko-Kool basic skin moisturizer คริสติน โคคูล เบสิค สกิน มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ครีมบำรุงผิวหน้าอุดมด้วยสารสกุดจากสมุนไพรเพิ่มความขุ่มชื้นกับผิวจุดเริ่มต้นพื้นฐานผิวเนียนนุ่มสวยใส ลูบไล้เนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอหลังการล้างหน้าทุกวัน ใช้ตอนเช้าและก่อนนอน



Pearl Nourish cream ครีมบำรุงผิวหน้าอุดมด้วยสารสกัดจากสมุนไพรและไข่มุก ให้ความชุ่มชื้นผิวหน้านวลเนียน...ใส แต่ แต่ ไร้แป้ง  ทาครีมบางๆลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอสามารถใช้ได้บ่อยครั้งตามต้องการ ไม่ควรใช้ร่วมกับแป้งเพราะอาจทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขนอันเป็นสาเหตุของสิวได้ค่ะ
 

Kristine ko-kool refreshing cream คริสติน โคคูล รีเฟรชชิ่ง ครีม เพิ่มความชุ่มชื้นบำรุงผิวหน้าให้เปล่งปลั่ง นวลเนียนใส ช่วยให้ผิวเย็นสดชื่น แค่ทาบางๆให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ยกเว้นรอบดวงตาทาวันละ 2 ครั้ง เช้าก่อนแต่งหน้าและเย็นก่อนนอนค่ะ ส่วนประกอบสำคัญก็มี พาแน็กโซไซด์ +โพลิโกนัม+แอ็งเจลลิกา+กลีเซอรีน ค่ะ
ข้อแนะนำเพิ่มของตัวนี้ก็คือถ้าคนที่หน้าไม่เป็นสิวใช้แล้วจะยิ่งหน้าเด็กค่ะ แต่สำหรับคนที่มีสิวหรือเป็นสิวง่ายนั้นให้ทาเฉพาะบริเวณที่เป็นสิวนะคะสิวจะยุบเร็วและไม่เป็นแผลเป็นค่ะ แต่ไม่แนะนำให้ทาทั่วหน้าเพราะเหมือนว่ามันจะดูดสิวค่ะ
 

Elite sense flash control spf 50  อิลิท เซ็นซ แฟล็ช คอนโทรล เอสพีเอฟ 50
ครีมรองพื้นให้ผิวเรียบเนียนช่วยปกปิดริ้วรอย และจุดด่างดำบนใบหน้าเนื้อครีมละเอียดบางเบามากกลมกลืนกันเสมอไม่ก่อให้เกิดความมันแต่คงความชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากแสงแดด เนื้อครีม 2 แบบ light สำหรับผิวขาว dark สำหรับผิวสองสีหรือผิวสีแทน ใช้เนื้อครีมเพียงเล็กน้อยแตะแต้มเนื้อครีมบริเวณจุดด่างดำ และริ้วรอยหมองคล้ำบนใบหน้าและลำคอลูบไล้ให้ทั่วจุด
 

Elite sense perfect pearl powder อิลิท เซ็นซ เพอร์เฟค เพิร์ล เพาเดอร์ เนื้อบางเบา ให้สัมผัสอ่อนโยนแก่ผิวช่วยควบคุมควมมันบนใบหน้าพร้อมความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้พัฟท์แตะ อีลิทฯ เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอ


Elite sense finish foundation spf 50 อิลิท เซ็นซ เพอร์เฟค ฟินนิส ฟาวน์เดชั่น เอสพีเอฟ 50 ครีมรองพื้นเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ติดทนนาน แต้มรองพื้นบริเวณใบหน้า 5 จุด คือหน้าผาก แก้ม ทั้ง 2 ข้าง จมูกและคางแล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า
 

Beauty zen-facial soap บิวตี้ เซน-เฟเชียล โซพ
สบู่สำหรับล้างหน้า ฟองครีมให้ควารู้สึกเนียนนุ่มช่วยให้ผิวหน้าสะอาด คงความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ถูลงฝ่ามือเบาๆให้เกิดฟอง นำฟองครีมมาลูบไล้เบาๆให้ทั่วใบหน้าและล้างออกด้วยน้ำสะอาด สบู่ก้อนล้างหน้าก็มี 4 สูตรแล้วแต่ใครจะชอบแบบไหนค่ะทุกสูตรการันตีหอมสะอาดค่ะ
สูตรที่ 1 ค่ะ beauty zen-green tea facial soap บิวตี้ เซน-กรีนที เฟเชียล โซพ สูตรนี้ส่วนประกอบหลักก็มี เจแปนนิส กรีนที เอ็คซแทร็ค+คาโมมายล์+โจโจ้บา ออยล์+มอรินกา โอเลยเฟรา เนื้อสบู่เขียวใสหอมกลิ่นชาเขียวอ่อนๆค่ะ
 

สูตรที่ 2 ค่ะ beauty zen –charcoal facial soap บิวตี้ เซน-ชาร์โคล เฟเชียล โซฟ สูตรนี้ส่วนประกอบหลักก็มี แอคติเวท ชาร์โคล +ชีวิตเอ็คซแทร็ค +โจโจ้บา ออยล์+มอรินกา โอเลีเฟรา เนื้อสบู่ดำถ่านอะค่ะ ตัวนี้ล้างสารให้หน้าสะอาดใสค่ะ

สูตรที่3 ค่ะ beauty zen curcumin facial soap บิวตี้ เซน-เคอร์คูมิน เฟเชียล โซพ สูตรนี้ส่วนประกอบหลักก็มี เคอร์คูมิน เอ็คซแทร็ค+เมลลิดีน +มอรินกา โอเลียเฟรา+ไอโพเมีย เอ็คซแทร็ค เนื้อสบู่เหลืองขมิ้น พร้อมผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ที่ใสกว่าค่ะ

สูตรที่ 4 ค่ะ beauty zen –pomegranate facial soap บิวตี้ เซน-พอมแกรเนท เฟเซียล โซพ สูตรนี้ส่วนประกอบหลักก็มี พอมแกรเนท เอ็คซแทร็ค+แมงโกสทีน เอ็คซแทร็ค+มอรินกา โอเลียเฟรา+ไอโพเมีย เอ็คซแทร็ค เนื้อสบู่สีแดงทับทิม หอมอ่อนๆค่ะ

รวมภาพสบู่ค่ะ

Beauty zen –pore minimizing essence toner บิวตี้ เซน-พอร์ มินิไมซิ่ง เอสเซนซ์ โทนเนอร์ เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิวหน้า คงความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงค่ะ วิธีใช้ก็หยด โทนเนอร์ ลงบนสำลี เช็ดบริเวณใบหน้าและลำคอ เป็นประจำหลังทำความสะอาดด้วยสบู่หรือโฟมค่ะ ส่วนประกอบหลักก็มี มัชรูม เอ็คซแทร็ค+อัลฟ่าฟลอร์ แอล์พ-ซีบัม+สปริง ซี วอเทอร์ +วิทซ์ ฮาเซล เอ็คซแทร็ค+คิวคัมเบอร์ เอ็คซแทร็ค


Beauty zen-massage gel บิวตี้ เซน-มาสซาจ เจล เป็นเจลนวดหน้า เพื่อให้ผิวได้ผ่อนคลายพร้อมการบำรุงหน้าให้กระจ่างใสค่ะ หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าด้วยครีมขัดหน้า นวดหน้าด้วยบิวตี้เซน –มาสซาจ เจล ประมาณ 10-15 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ส่วนประกอบหลักก็มีวิตามิน อี+ซิงจิเบอร์ เอ็คซแทร็ค +ลิโคริช เอ็คซแทร็ค+คิวคัมเบอร์เอ็คซแทร็ค+โทเมโท เอ็คซแทร็ค+เบต้า-อาร์บูติน

Beauty zen –green tea mask บิวตี้ เซน –กรีน ที มาส์ก ครีมพอกหน้าชาเขียว ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง ใช้ไม้พายตักเนื้อมาส์กใส่ถ้วย ก่อนตีให้เข้ากัน ใช้พู่กันแตะเนื้อมาส์ก ทาให้ทั่วใบหน้า เว้นรอบดวงตาและปากทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที ขั้นตอนต่อไปนำฟองน้ำชุบน้ำแล้วเช็ดออก หรือล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้ประมาณสัปดาห์ละ 1-2 ครั้งค่ะ ส่วนประกอบสำคัญก็มี กรีนที เอ็คซแทร็ค + วิตามิน ซี จากส้มค่ะ

Beauty zen – curcumin mask บิวตี้ เซน-เคอร์คูมิน มาส์ก
ผงพอกหน้าเคอร์คูมิน มาส์ก เป็นนวัตกรรมจากขมิ้นอันทรงคุณค่าเพื่อความกระจ่างใส และเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ โดยผสมมาร์กกับน้ำสะอาดในอัตราส่วนที่เหมาะสมคนให้เข้ากัน ทาให้ทั่วใบหน้า เว้นรอบดวงตา จากนั้นแช่แผ่นมาร์ก beauty zen-mask tablets มันเป็นเม็ดอัดพอแช่น้ำจะกลายเป็นแผ่นหมากหน้า คลี่เม็ดหมากและวางบนหน้าที่หมากครีมไว้  ทา Beauty  Zen-Curcumin Mask ทับอีกครั้งทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที  ลอกแผ่นหมากออก  แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด  ควรใช้เป็นประจำ สัปดาห์ละ  1-2 ครั้ง
 

สำหรับวันนี้ขอกล่าวไว้เพียงเท่านี้ค่ะ ซึ่งผู้เข้าชมก็น่าจะได้ข้อมูลของคังเซนไปบ้างบางส่วนซึ่งก็น่าจะเพียงพอให้ท่านได้ตัดสินใจในสินค้าได้ค่ะ  ท่านใดที่อยู่ใกล้ร้านสนใจก็เชิญที่ร้านได้ค่ะ ส่วนท่านที่อยู่ไกลก็หาซื้อได้ตามตัวแทนขายคังเซนได้ทั่วประเทศค่ะ หรือท่านใดอยากเป็นสมาชิกคังเซนก็ ติดต่อเรามานะคะหรือจะชื้อราคาชมาชิกส่วนลด 5%ไม่ต้องสมัครลดให้ทุกๆท่านคะ สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยียนบล็อกของเราค่ะ ขอให้ทุกท่านสุขภาพดีแข็งทั้งกายและใจค่ะ สินค้าตัวอื่นเราจะแนะนำในโอกาสต่อไปค่ะ......